ระทึก รถตู้ไฟไหม้ ลามเผารถกระบะอีกคัน วอดทั้งรถทั้งบ้าน

  เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 2567 พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าข...


 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 2567 พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าข้าม และพื้นที่ข้างเคียงรวม 7 คัน ตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งมีนายวิชา อายุ 62 ปี และนางสุจินดา อายุ 64 ปี ภรรยาเป็นเจ้าของบ้าน โดยต้นเพลิงเริ่มจากรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน 1 ยจ 6733 กทม. ที่จอดอยู่หน้าบ้านก่อนไฟจะลามไหม้มาติดตัวบ้านอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามเร่งดับเพลิงเพราะยังมีบ้านที่อยู่ติดกันอีกหลายหลัง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ก่อนพบว่าบ้านเสียหายทั้งหลัง และนอกจากรถตู้ยังมีรถกระบะถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ซึ่งความเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

นายวิชา ให้การว่า ขณะที่เดินอยู่หน้าบ้านเห็นกลุ่มควันลอยออกมาจากรถตู้ จึงรีบเปิดประตูรถแล้วโดนเปลวไฟลวกแขนขวาได้รับบาดเจ็บ จึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อเรียกภรรยาออกมาจากบ้านและพยายามดับไฟแต่เอาไม่อยู่ ซึ่งจังหวะนั้นนางสมจิตร พันธ์สุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม ขับรถผ่านมาพอดี ก่อนจะจอดรถแล้วรีบโทรเรียกรถดับเพลิงมาที่เกิดเหตุทันที ส่วนสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรในรถตู้

You Might Also Like

0 comments