ระทึกทั้งถนน รถตู้โดยสารโดนกระบะชน เจ็บนับ 10

  เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยใน พื้นที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รั...


 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยใน พื้นที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถตู้โดยสาร มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบนถนนสาย 4015 หมู่ บ้านคลองวังไพ ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นผู้โดยสารรถตู้และคนขับรถทั้งสองฝั่ง ถูกชาวบ้านและพลเมืองดี ช่วยเหลือนำออกจากตัวรถแล้ว ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลลานสกา เบื้องตนมีคนเจ็บเกือบ 10 คน


นอกจากนี้บริเวณป่าริมถนนพบรถตู้โดยสารสายนครศรี - ทุ่งใหญ่ – กระบี่ สภาพพลิกคว่ำเสียหายทั้งคัน ส่วนบนถนนบริเวณกลางสะพานพบรถกระบะสีดำ คู่กรณี สภาพหน้ารถพังเสียหาย มีอะไหล่รถกระจายเกลื่อน หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.จีระวุฒิ อักษรกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้โดยสาร สีขาวบรรทุกผู้โดยสาร มุ่งหน้าจาก อ.ลานสกา ไป อ.ช้างกลาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคู่เสียหลัก ชนรถตู้โดยสารอย่างจังเป็นเหตุให้มีคนเจ็บ รถเสียหาย ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถกระบะอาจจะหลับใน ซึ่งตำรวจจะสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง



ผู้เสื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช รายงาน

You Might Also Like

0 comments