พี่สะใภ้ช็อกกลับจากตลาด เจอน้องผัวนอนเสียชีวิตกลางบ้าน จู่ ๆ เลือดไหลออกจากหูเพียบ

  เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 161...


 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 161 หมู่ 5 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายนพพิวัชร์ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน มีเลือดไหลเต็มพื้น จากตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่ขณะที่หมอกำลังชันสูตรพลิกศพอยู่นั้น กลับมีเลือดไหลออกจากหูเป็นจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น.ส.แสงเดือน อายุ 56 ปี พี่สะใภ้ บอกว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 5 คน โดยเมื่อช่วงเย็นตนออกไปซื้อของ กลับมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เห็นว่าไฟยังปิดอยู่ จึงเข้าไปในบ้าน ก็พบว่าน้องสามีนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตได้เลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัว คาดว่าผู้เสียชีวิตเล่นกับสุนัขแล้วเกิดล้มหัวฟาดพื้น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูล ก่อนส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

You Might Also Like

0 comments