น้อยใจขอเงินแม่กินเหล้า ไม่ให้ หนุ่มใหญ่วัย 47 โดดแม่น้ำปิง เสียชีวิต

  หลังจากช่วงกลางดึกคืนวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา สมาคมสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดสะพานศรีวิชัย เขตติ...


 หลังจากช่วงกลางดึกคืนวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา สมาคมสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดสะพานศรีวิชัย เขตติดต่อระหว่างตำบลริมปิง จังหวัดลำพูนและตำบลหนองตอง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำพูนและสภ.หนองตองร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุงดูอยู่บนสะพานทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ถึงจุดที่ชายคนดังกล่าวกระโดด ก่อนจะจัดชุดประดาน้ำจากสมาคมกู้ภัยลำพูนและชุดประดาน้ำภาค 5 และชุดประดาน้ำจากจังหวัดเชียงใหม่รวมกว่า 50 คนระดมค้นหา พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ส่องสว่าง จนถึงในตอนนี้ยังทำการค้นหา แต่ยังไม่พบตัวชายที่กระโดดสะพาน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงทำการค้นหาต่อแต่เนื่องจากกระแสของแม่น้ำปิงได้ไหลแรงและเชี่ยวซึ่งต้องใช้เวลาในการค้นหาและความระมัดระวังของเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาด้วย

ล่าสุดเช้านี้ 20 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยไปติดอยู่บริเวณด้านหน้าฝายพญาอุต ตำบลริมปิง จังหวัดลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนร่วมกันตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพลอยติดอยู่บริเวณด้านหน้าของฝายทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปกู้ร่างผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งกายเสื้อยืดสีขาวมีลายสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลและสวมรองเท้าผ้าใบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชาติ อายุ 47 ปี เป็นชาวจังหวัดลำพูน ต่อมาได้มีทางภรรยามายืนยันว่าเป็นชายคนเดียวกันที่กระโดดสะพานศรีวิชัย เมื่อช่วงค่ำวานนี้

ด้าน ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า สามีตนเองได้มีปากเสียงกับแม่ของผู้ตายเรื่องขอเงินไปซื้อเหล้ามาดื่ม แต่ทางแม่ไม่ยอมให้ พร้อมทั้งยังได้ด่าและไล่ให้ไปตายที่ไหนก็ไป จากนั้นสามีของตนก็ขี่รถจักยานยนต์ออกมาและมาทราบอีกทีว่านำมาจอดไว้ตรงสะพานศรีวิชัยก่อนจะคิดสั้นกระโดดสะพานจนเสียชีวิต หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งต่อโรงพยาบาลลำพูน เพื่อตรวจสอบหลังมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป





You Might Also Like

0 comments