4 ราศี จะได้โชคจากผู้หญิง ซื้อลอตเตอรี่จากคนขายเป็นผู้หญิง จะถูกรางวัลใหญ่ไม่ทันตั้งตัว

  เปิดดวง 4 ราศี รับโชครับทรัพย์ในเดือนมีนาคม ต้อนรับสิ่งดีๆก่อนสงกรานต์ จะได้โชคแบบบุญหล่นทับ คนไม่เคยมีรถมีบ้าน ทรัพย์สินใหญ่ๆ...


 เปิดดวง 4 ราศี รับโชครับทรัพย์ในเดือนมีนาคม ต้อนรับสิ่งดีๆก่อนสงกรานต์ จะได้โชคแบบบุญหล่นทับ คนไม่เคยมีรถมีบ้าน ทรัพย์สินใหญ่ๆ ที่ดิน มรดก ในปีนี้มีโอกาสได้ดั่งฟ้าประทาน โชคใหญ่ๆ จะมีพลังอำนาจบารมี โดดเด่นขึ้น  จะได้โชคจากผู้หญิง เช่น ซื้อลอตเตอรี่จากคนขายเป็นผู้หญิง

อันดับ 4 ราศีกรกฏ ถ้ามีผู้หญิงมาขายสลากกินแบ่งให้ก็ลองอุดหนุนดูสักใบ มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ หรือซื้อเลขทะเบียนรถคันที่ใช้งานเป็นประจำดูนะ

อันดับ 3 ราศีกันย์ ดวงช่วงกำลัง ก่อร่างสร้างตัว ปี67 ได้รับแรงกระตุ้นอยากทำโน่นทำนี่ ยิ่งทำยิ่งสำเร็จ ไปตลาดหาเลือกซื้อสลากกับคนขายที่เป็นผู้หญิงสูงวัยดูนะ รางวัลที่ 1 อาจจะเป็นคุณ หรือซื้อเลขท้ายมือถือของคุณอาจจะให้โชคคุณแบบจุกๆตั้งตัวไม่ทันก็เป็นได้

อันดับ 2 ราศีเมษ ช่วงนี้โชคดีเหมือนไปไหนมีเทวดาคุ้มครอง เรื่องการงาน โดดเด่น จะมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ได้เลื่อนขั้น ตำแหน่ง โชคลาภ จะมาจากบ้านเลขที่ ทะเบียนรถ เลขคอนโด เลือกซื้อสลากกับผู้หญิงใครก็ได้ที่คุณสะดุดตาที่สุด หรือจะช่วยซื้อสลากกับผู้พิการก็ได้เช่นกัน

อันดับ 1 ราศีตุลย์ โชคลาภโดดเด่น ได้แบบไม่คาดคิด แต่ช่วงนี้ต้องเน้นปฏิบัติ สวดมนต์ ไหว้พระ ทำทาน ช่วงนี้ไม่เคยได้มาก่อน เลยยกให้เป็น อันดับ 1 โดยเฉพาะ ราศีตุลย์ ช่วงนี้มีโชคแบบไม่คาดคิด หรืออยู่ดีๆ มีความนึกคิด งวดนี้ ต้องใช่ เรียกนิมิต หรือรู้สึก ช่วงนี้จะโดดเด่นเรื่องโชคชัดเจน ลองซื้อสลากกินแบ่งกับคนขายที่เป็นผู้หญิงดูนะ ใครก็ได้ขอให้เป็นผู้หญิง


You Might Also Like

0 comments