ดิว ธีรภัทร ลั่นแล้วเอายังไง หลังบอก บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ แพรวพราว ไม่รักกันก็ไม่จ้าง

  จากกรณีที่ ดิว ธีรภัทร อินฟลูเอนเซอร์พ่อค้าคนดัง ในฐานะเจ้าภาพจ้างงาน ได้ออกมาประกาศว่า ถ้า บิ๊ก กับ แพรว ไม่ได้รักกัน ดิว ก็ไ...


 จากกรณีที่ ดิว ธีรภัทร อินฟลูเอนเซอร์พ่อค้าคนดัง ในฐานะเจ้าภาพจ้างงาน ได้ออกมาประกาศว่า ถ้า บิ๊ก กับ แพรว ไม่ได้รักกัน ดิว ก็ไม่จ้าง แสงทองฟินแลนด์ เพราะที่ ดิว จ้างทั้งแสงทอง ทั้งฟินแลนด์ ถ้าไม่มีแสงทอง แล้วอยู่ๆ นามสกุลฟินแลนด์หายไป ดิว ก็ไม่จ้างไม่เอา มันจะเป็นฟีลดูไปเบ้ปากไป ตอนนี้ภาพที่แฟนคลับจะได้เห็นนั่งไลฟ์สดคู่กันของสามีภรรยา ไม่อิน ตอนจบพระเอกต้องไปลอยแพ สรุปบทละคร พระเอกจับนางเอกแลกคุ แล้วนางเอกไปกับหมาตัวอื่น เพลง หมาแลกคุ ที่พี่ดิวชอบ มันเป็นความจริงเหรอ ดิว ก็ถึงกับซับน้ำตาในฐานะแฟนคลับก็อยากร้องไห้ เหลือใจ มันใช่เหรอ เพลง หมาแลกคุ ใช่เหรอ กูจะบอกชาวบ้านว่ายังไง


ล่าสุดวันนี้ ดิว ธีรภัทร ไลฟ์สด กล่าวว่า ในฐานะเจ้าภาพ ก็จ้างแพรวพราว ก่อนหน้านี้แล้ว กับ น้องบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ในความคิดพี่ดิวตอนนี้เหมือนช่วง 7 วันอันตราย ทัวร์ก็อาจมาจอดเติมน้ำมันที่บ้าน พี่ดิว


เข้าใจทุกสถานการณ์ พูดยาก แต่ตอนนี้หมอลำสงกรานต์ไม่มีใครว่างแล้ว เราจ้าง แสงทองฟินแลนด์ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว วันที่ 15 เมษายน ตอนนี้ทัวร์มาลงพี่ดิว ว่าทำไมไปเสือกเขา

พูดในฐานะเจ้าภาพ คนล้มไม่อยากเหยียบซ้ำให้จมดิน คนด่า แพรวพราว คนอย่างพี่ดิว ก็ไม่อยากประกาศฟ้าลั่นยกเลิกงาน แต่พี่มีเหตุผลของพี่ ชาวบ้านมาถามจะเอายังไง

พี่ดิวพูดตรงๆ ฐานะรู้จักและจ้างงานปีที่แล้ว พี่ซัพพอร์ต น้องบิ๊ก เขาก็ไม่ได้ทำอะไร พี่จะจ้างคนละวันมาก็ได้ แต่คนเลิกกันแล้ว ไม่มีใจกันไปแล้ว สปิริตศิลปินทำงานกันได้ แต่มองมุมลึกคนที่ดูจะสนุกไหม มันก็บ่ม่วนพี่น้อง

ก่อนจะสรุปเรื่องราวว่า พี่ดิว สรุปวันที่ 15 เมษายน ก็ยังจ้างแสงทองฟินแลนด์ พูดจากใจคนเจอเรื่องราวแบบนี้คนไปด่าก็หนักแล้ว

จะแบน แพรวพราว สำหรับพี่ คนเราจะไม่ให้โอกาสเหรอ แพรวพราวก็ผิดนั่นแหละ พี่ดิวเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ถ้าพี่โพสต์ยกเลิกงาน ก็จะไปกระทบน้องๆทีมงานในวงแสงทองฟินแลนด์เป็นร้อยคนด้วย

You Might Also Like

0 comments