ยายวัย 70 ขี่จักรยานไปจ่ายตลาด ถูกกระบะพุ่งชนเสียชีวิตสลด ก่อนขับหลบหนี ไม่รับผิดชอบ

  วันที่ 20 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสาน จากญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุกระบะชนจักรยาน แล้วหลบหนี เมื่อวันที่18 เม.ย. ที่ผ...


 วันที่ 20 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสาน จากญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุกระบะชนจักรยาน แล้วหลบหนี เมื่อวันที่18 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 05.49 น. บริเวณ หน้าโรงเรียนบ้านห้วยงิ้ว ถนนสาย จุน-ป่าแดด ผู้เสียชีวิต ชื่อ นางสุพรรณ กำยง อายุ 70 ปี ชาวบ้านห้วยสารภี หมู่ที่ 12 ตำบลทุ่งรวงทอง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา


โดยรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนบริเวณด้านท้ายของรถจักรยานของผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ปั่นจักรยานเพื่อจะไปจ่ายตลาด เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุได้มีรถคันดังกล่าว พุ่งชนอย่างแรง จนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงข้างทาง จนกระทั่ง มีพลเมืองดีผ่านมาเห็นพบเสียชีวิตแล้ว แต่ตอนนี้ยังตามหารถที่ก่อเหตุไม่ได้ จึงอยากฝากคนขับรถคันดังกล่าวที่หลบหนีกลับมารับผิดชอบด้วย


หลังเกิดเหตุทางญาติได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามกล้องวงจรปิด ตามจุดที่รถก่อเหตุขับหลบหนี เพื่อจะตามมาให้รับผิดชอบกับเหตุการที่เกิดขึ้น ซึ่งการเกิดเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานชิ้นส่วนของรถคันดังกล่าวในที่เกิดเหตุ เพื่อเปรียบเทียบว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร พร้อมกับไล่ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดที่คิดว่ารถก่อเหตุจะขี่หลบหนี


เบื้องต้น คลิปวงจรปิดหน้าบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ได้จับภาพรถคันก่อเหตุ และคลิปกล้องวงจรปิด ปั้มน้ำมันเอสโซ่ อำเภอเชียงคำ จับภาพรถคันเดิมวิ่งผ่าน และทราบรถยนต์คันที่ก่อเหตุแล้ว หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปตามถนนสายจุน-เชียงคำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตาม รถคันดังกล่าวมาตรวจสอบพร้อมคนขับ หากพบหลักฐานการก่อเหตุ จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผู้สื่อข่าวจังหวัดพะเยา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

You Might Also Like

0 comments